JULYHOUSE - THƯƠNG HIỆU TIÊN PHONG ỨNG DỤNG TINH DẦU VÀO ĐỜI SỐNG
BỘ TỨ THIÊN NHIÊN, KHÔNG LO MUỖI LÀM PHIỀN

BỘ TỨ THIÊN NHIÊN, KHÔNG LO MUỖI LÀM PHIỀN

VH
Th 4 18/10/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

“Mùa này nắng mưa thất thường, muỗi cũng được đà phát triển theo. Mẹ đã lo Cô Vy giờ lại lo thêm cả lũ muỗi sẽ đe dọa sức khỏe của con.”
Hiểu được nỗi lo lắng của các mẹ về sự “hoành hành” của “đội quân” muỗi, Julyhouse gợi ý đến mẹ thói quen bảo vệ gia đình mỗi ngày với 4 sản phẩm sau nhé:

Xịt đuổi muỗi tinh dầu sả chanh

Mẹ hãy xịt lên mọi góc nhỏ nhất trong nhà để khử mùi, xua đuổi côn trùng và tạo hương thơm thư thái cho con thỏa thích vui đùa.

Hương thơm đặc trưng của xịt đuổi muỗi tinh dầu thiên nhiên như Tinh dầu Sả chanh, Tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Vỏ quế, Tinh dầu Bạch Đàn Chanh dễ sử dụng ở mọi không gian, thích hợp với cả người khó tính nhất, hiệu quả đuổi muỗi và côn trùng tốt.

Xịt thơm phòng đuổi muỗi và côn trùng Julyhouse 280ml có 4 hương:

- Xịt đuổi muỗi Julyhouse 280ml Hương Bạc Hà: Xua đuổi các loại côn trùng và muỗi một cách an toàn cho sức khỏe. Mang lại hương thơm dễ chịu giúp chúng ta có thể tận hưởng không gian hoa lá trong lúc sử dụng để xua đuổi muỗi. Giúp thanh trùng không khí, giúp tránh các bệnh do vi khuẩn trong không khí lây lan. Khử mùi hôi và ẩm mốc khó chịu trong không khí.

- Xịt đuổi muỗi Julyhouse 280ml Hương Bạch Đàn Chanh: Mùi thơm của Tinh Dầu Bạch Đàn Chanh khử mùi hôi, mang lại không khí trong lành thoải mái, giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng. Tính sát khuẩn của nó còn giúp thanh lọc không khí, tốt cho hô hấp.

- Xịt đuổi muỗi Julyhouse 280ml Hương Sả Chanh: với công nghệ chiết tách được chất Para-menthane-3,8-diol từ tinh dầu đã giúp cho sản phẩm đuổi muỗi Sả Chanh của Julyhouse trở nên mạnh mẽ và khác biệt trên thị trường. Giúp xua đuổi muỗi và côn trùng một cách hiệu quả.

- Xịt đuổi muỗi Julyhouse 280ml Hương Quế: với tinh dầu Quế nồng độ 0,01 và 0,005 µL/cm2 mang lại khả năng xua đuổi 80% kiến 3 khoang lần lượt trong 8 giờ và 4 giờ.

Với bảng thành phần từ thiên nhiên, bình xịt khử mùi và đuổi muỗi Julyhouse an toàn tuyệt đối cho sức khỏe kể cả trẻ em. Dạng bình xịt tiện dụng cho người sử dụng, vỏ chai có thể tái sử dụng.

Lăn đuổi muỗi

Mẹ chỉ cần thoa lên vùng da tay, chân để bảo vệ con khỏi sự tấn công của muỗi hoặc dùng trực tiếp để làm dịu các vết đốt của muỗi và côn trùng.


Thành phần: tinh dầu Sả Chanh, Tinh dầu Bạch Đàn Chanh, tinh dầu Sả Java, tinh dầu Bạc Hà, tinh dầu Đinh Hương, dầu Ô liu, dầu Mắc Ca, dầu Parafin

Công dụng: xua đuổi muỗi  và côn trùng cắn em bé và người lớn, xoa dịu vết côn trùng và muỗi cắn. Tính năng: Chai lăn Tinh dầu ngăn muỗi thành phần chủ yêu là tinh dầu thiên nhiên an toàn cho da em bé, không gây kích ứng, có khả năng xua đuổi muỗi và côn trùng nhờ vào mùi hương đặc trưng của các loại tinh dầu, không có chứa chất DEET.

Nước lau sàn

Mẹ cho 1 nắp nước lau sàn hòa tan vào 3 lít nước, vừa giúp nhà sạch, khử mùi hôi, ẩm mốc; vừa xua đuổi muỗi và côn trùng hiệu quả.

Nước lau sàn tinh dầu Sả Chanh JULYHOUSE công dụng đuổi muỗi, côn trùng với hương tinh dầu thư giãn, hàng chính hãng xuất xứ Việt Nam

Thành phần: Tinh dầu Sả Java, tinh dầu Bạch Đàn Chanh, tinh dầu Sả Chanh, SLES, chất tạo bọt, muối và chất nhũ hóa.

Công dụng: Lau sạch sàn nhà, khử côn trùng xua đuổi muỗi và côn trùng, tạo hương thơm dễ chịu.

Tinh dầu đuổi muỗi: Sự kết hợp của tinh dầu sả chanh, bạc hà, bạch đàn sẽ giúp cả nhà thư giãn và xua tan mệt mỏi; đồng thời tránh được sự tấn công của đàn muỗi.

Lời kết 

Cùng Julyhouse tạo thói quen chăm sóc bé con từ những việc nhỏ nhất mỗi ngày nhé, mong mẹ tìm được sản phẩm phù hợp nha!

Viết bình luận của bạn
Những tác dụng bất ngờ từ tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây

Những tác dụng bất ngờ từ tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây

Thứ 4 phút đọc

Mùi hương nồng nàn mang lại cho bạn cảm xúc căng tràn sức sống, thăng hoa hạnh phúc, là nguyên liệu trị mụn, chăm sóc làn... Đọc tiếp

Dầu Mắc-ca Julyhouse

Dầu Mắc-ca Julyhouse

Thứ 4 phút đọc

Bạn đã từng thử hạt Mắc-ca ( Macadamia ) chưa? Rất ngon đấy nhé! Vừa béo nguậy, vừa ngọt dịu ở hậu vị. Nó có thể gây nghiện... Đọc tiếp

Đinh Hương là gì ?? cái tên Lạ mà Quen...

Đinh Hương là gì ?? cái tên Lạ mà Quen...

Thứ 5 phút đọc

TINH DẦU ĐINH HƯƠNG JULYHOUSETinh dầu Đinh Hương nguyên chất có tên khoa học là Eugenia caryophyllata, được chiết xuất từ gỗ cây đinh hương bằng... Đọc tiếp

DẦU BƠ - Món quà từ thiên nhiên

DẦU BƠ - Món quà từ thiên nhiên

Thứ 7 phút đọc

Dầu bơ là gì?Quả bơ đã không còn là điều xa lạ trong danh sách các thực phẩm tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của... Đọc tiếp

Nội dung bài viết