JULYHOUSE - THƯƠNG HIỆU TIÊN PHONG ỨNG DỤNG TINH DẦU VÀO ĐỜI SỐNG
DẦU BƠ - Món quà từ thiên nhiên

DẦU BƠ - Món quà từ thiên nhiên

VH
Th 4 18/10/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Dầu bơ là gì?

Quả bơ đã không còn là điều xa lạ trong danh sách các thực phẩm tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của mỗi gia đình. Cứ mỗi độ vào mùa bơ chín rộ giá bơ rất rẻ khoảng 15.000/kg nên rất thuận tiện để chị em sử dụng bơ để ăn và làm đẹp. Tác dụng của tinh dầu quả bơ nguyên chất cũng tốt như quả của nó. Các nghiên cứu đã chỉ ra, ăn một quả bơ mỗi tuần rất tốt cho làn da, giúp cải thiện chức năng tuần hoàn, cân bằng hormone của cơ thể. Bơ được xếp vào top 10 thực phẩm giảm cân lành mạnh kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý.

Trong các công dụng của tinh dầu bơ không thể không đề cấp đến omega-3, một axit béo cơ bản làm giảm viêm, giảm cholesterol xấu, huyết áp cao, các triệu chứng của bệnh viêm khớp, trầm cảm và vv. Ngoài ra, nó còn chứa folate đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch.

Nhiệt độ bốc hơi của tinh dầu bơ là từ 249 độ đến 271 độ C, trong dầu bơ có chứa nhiều dinh dưỡng, các vitamin e, chất chống oxy hóa và khả năng kích thích sản sinh collagen chính vì vậy mà có rất nhiều loại mỹ phẩm nổi tiếng thêm tinh dầu bơ vào sản phẩm của mình.

Tinh dầu bơ có rất nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Vì thế Julyhouse đã làm nên sản phẩm Dầu Bơ giúp các bạn dễ dàng chăm sóc dưỡng da. Sau đây là những công dụng và cách sử dụng Dầu Bơ:

Dầu Bơ Julyhouse

  • Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên
  • Sản xuất tại Việt Nam
  • Chất lượng đảm bảo, xuất xứ rõ ràng
  • Rất được ưa chuộng, nhận được nhiều đánh giá tích cực
  • Mức giá rẻ
  • Thành phần: 100% chiết suất từ Bơ thiên nhiên
  • Không chất bảo quản, không chất tạo màu, tạo mùi.

TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU BƠ ĐỐI VỚI SỨC KHỎE

- Đối với hệ tim mạch :

Chất omega 3 có trong dầu bơ làm hạn chế lượng cholesterol và trong cơ thể, đối với những người bị huyết áp cao, có khả năng làm hạ huyết áp. Dầu bơ nguyên chất có khả năng làm giảm các bệnh về tim mạch nhờ chất Folate, các chất Beta-sitosterol giúp chuyển đổi các chất béo không tốt cho cơ thể, làm giảm ảnh hưởng của các chất béo đó đến các tế bào và thành mạch.

- Đối với hệ tiêu hóa :

Dầu bơ nguyên chất giúp cải thiện hệ tiêu hóa nhờ các axit béo không bão hòa, các axit béo này hỗ trợ tiêu hóa thức ăn làm giảm chướng khí trong bao tử.

- Tăng cường sức đề kháng :

Trong dầu bơ nguyên chất có chứa axit béo Oleic và omega 9 có khả năng tái tạo tế bào, phục hồi các vết thương, bảo vệ cơ thể khỏi các virus gây bệnh, các chất này còn có thể ngăn ngừa bệnh ung thư. Ngoài ra hàm hường vitamin E cao trong dầu bơ có công dụng chống oxi hóa mạnh và tăng cường hệ miễn dịch.

- Hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp :

Các chất vitamin D có trong dầu bơ làm ổn định canxi trong máu, giúp xương chắc khỏe. Dầu bơ còn có khả năng giảm viêm khớp do có chứa omge 3, có hiệu quả rất tốt trong việc điều trị các vấn đề về xương, khớp.

- Giải độc cơ thể:

Dầu bơ có ion magie có khả năng hút đi các chất kim loại nặng trong cơ thể như chì và thủy ngân, nhờ đó dầu bơ có công dụng giải độc cho gan, thận.

- Làm sáng mắt: Hàm lượng cao vitamin A có trong dầu bơ giúp làm sáng mắt và bảo vệ mắt khỏe mạnh.

TÁC DỤNG CỦA TINH DẦU BƠ ĐỐI VỚI SẮC ĐẸP

- Tinh dầu bơ dưỡng da:

Tinh dầu bơ chống lão hóa cho da hiệu quả nhờ chứa lượng lớn các chất chống lão hóa như vitamin E và Lecithin. Chất Lecithin có khả năng thấm sâu vào da nên có tác dụng dưỡng ẩm sâu cho da. Vitamin A loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da và thúc đẩy việc sản xuất collagen trên da. Tính kháng khuẩn và lành tính của dầu bơ giúp cải thiện vấn đề mụn hiệu quả ngay cả đối với làn da nhạy cảm.

- Tinh dầu bơ dưỡng tóc :

Dầu bơ có khả năng dưỡng ẩm cho mái tóc khô sơ, chẻ ngọn. Tính chống oxi hóa mạnh ngăn chặn các tác nhân gây hại cho mái tóc như nắng, gió, bụi bẩn. Đối với mái tóc hư tổn do hóa chất, dầu bơ có khả năng phục hồi hiệu quả đồng thời dầu bơ còn cải thiện chân tóc giúp mái tóc chắc khỏe.

MỘT SỐ CÁCH SỬ DỤNG TINH DẦU BƠ

• Dùng tinh dầu bơ dưỡng da 

Dưỡng da toàn thân: Sau khi vệ sinh sạch sẽ, bạn thoa một lớp mỏng lên da và massage đều trong khoảng 5 – 10 phút, rồi để trong vòng 30p cho dầu bơ thấm vào da, sau đó bạn lau lớp dầu thừa trên da và tắm lại bằng nước ấm.

Dưỡng da mặt: bạn có thể pha dầu bơ nguyên chất với các loại tinh dầu oải hương, tinh dầu ngọc lan tây theo tỷ lệ 1/40 (40ml tinh dầu bơ cùng 1ml tinh dầu khác) làm thành hỗn hợp massage cho da mặt. Dùng khoảng 2 đến 3 lần một tuần để giúp da khỏe mạnh, kháng khẩu, giảm mụn, chống lão hóa.

• Dùng tinh dầu bơ dưỡng tóc 

Bạn lấy một lượng tinh dầu bơ vừa đủ thoa lên tóc rồi ủ trong vòng 15 – 20 phút rồi gội lại bằng dầu gội. Dùng cách này 1 lần 1 tuần để có mái tóc suôn mượt chắt khỏe.

• Dùng dưỡng gót chân, tay 

Thoa dầu bơ lên các vùng góc chân nứt nẻ để dưỡng, các vitamin A trong dầu bơ hỗ trợ loại bỏ các lớp da sừng chết và làm dưỡng ẩm sâu, giúp gót chân mịn màng.

Cách bảo quản tinh dầu bơ cũng khá đơn giản, sau khi sử dụng, bạn chỉ cần vặn nắp chặt và để nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ nóng và ánh sáng mặt trời trực tiếp.

• Thêm dầu bơ vào chế độ ăn của bạn để giúp cơ thể khỏe mạnh

Thêm một muỗng cà phê dầu bơ vào sinh tố.

Trộn với salad.

Thêm vào khi nướng bánh.

Sử dụng như một loại mayo nhà làm.

Rắc lên rau củ trước khi quay/nướng.

Lưu ý sử dụng Dầu Bơ Julyhouse:

Để xa tầm tay trẻ em

Tinh dầu bơ nếu bảo quản đúng cách sẽ có thể được rất lâu lên đến 2 năm. Nếu bạn ít sử dụng thì có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh và nó sẽ tự động đông cứng lại, nhưng điều này lại không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Khi cần sử dụng bạn chỉ cần đưa ra nắng hay nhiệt độ bình thường là nó sẽ trở lại thành tinh dầu bơ mà không tổn hại gì. Nếu bạn thường sử dụng thì nên để nơi mát. Nhiệt độ không được thấp hơn 20 độ C. Nếu không rất dễ bị đông

Mua dầu bơ nguyên chất ở đâu ?

JULYHOUSE là thương hiệu dầu nền, tinh dầu uy tín, cam kết chất lượng hàng 100% nguyên chất, an toàn cho sức khỏe. Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không phải nguyên chất.

Địa chỉ: 18 Hoàng Dư Khương, phường 12, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

email: cskh@julyhouse.vn

Sdt: 0972.660.448

LỜI KẾT 

Julyhouse đã chia sẻ với bạn về công dụng của tinh dầu bơ qua bài viết trên. Hy vọng bài viết sẽ có ích đối với độc giả. Chúc bạn một ngày vui vẻ nhé!

Viết bình luận của bạn
Những tác dụng bất ngờ từ tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây

Những tác dụng bất ngờ từ tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây

Thứ 4 phút đọc

Mùi hương nồng nàn mang lại cho bạn cảm xúc căng tràn sức sống, thăng hoa hạnh phúc, là nguyên liệu trị mụn, chăm sóc làn... Đọc tiếp

Dầu Mắc-ca Julyhouse

Dầu Mắc-ca Julyhouse

Thứ 4 phút đọc

Bạn đã từng thử hạt Mắc-ca ( Macadamia ) chưa? Rất ngon đấy nhé! Vừa béo nguậy, vừa ngọt dịu ở hậu vị. Nó có thể gây nghiện... Đọc tiếp

Đinh Hương là gì ?? cái tên Lạ mà Quen...

Đinh Hương là gì ?? cái tên Lạ mà Quen...

Thứ 5 phút đọc

TINH DẦU ĐINH HƯƠNG JULYHOUSETinh dầu Đinh Hương nguyên chất có tên khoa học là Eugenia caryophyllata, được chiết xuất từ gỗ cây đinh hương bằng... Đọc tiếp

NGỦ NGON AN GIẤC, PHÒNG NGỪA CÔ VY AN TÂM

NGỦ NGON AN GIẤC, PHÒNG NGỪA CÔ VY AN TÂM

Thứ 8 phút đọc

Trước tình hình nhà nhà, người người đi “phòng ngừa" Cô Vy, các chị em mình có chuẩn bị gì chưa nhỉ? Nhiều nàng thủ thỉ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết