JULYHOUSE - THƯƠNG HIỆU TIÊN PHONG ỨNG DỤNG TINH DẦU VÀO ĐỜI SỐNG
Đinh Hương là gì ?? cái tên Lạ mà Quen...

Đinh Hương là gì ?? cái tên Lạ mà Quen...

VH
Th 4 18/10/2023 5 phút đọc
Nội dung bài viết

TINH DẦU ĐINH HƯƠNG JULYHOUSE

Tinh dầu Đinh Hương nguyên chất có tên khoa học là Eugenia caryophyllata, được chiết xuất từ gỗ cây đinh hương bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Là loại tinh dầu có màu vàng nhạt, mùi thơm ấm nồng đặc trưng của đinh hương giúp tĩnh tâm và chống trầm cảm. Tinh dầu đinh hương là một trong những giải pháp trị bệnh với hương thơm tự nhiên, đây là một sản phẩm an toàn và hữu hiệu mà bạn không nên bỏ qua tại Julyhouse.

Tinh dầu Đinh Hương có mùi thơm rất dễ chịu, nhẹ nhàng, nồng ấm nhưng mạnh mẽ, cá tính không chỉ giúp xóa tan mệt mỏi, đẩy lùi bệnh tật mà còn giúp bạn lưu lại mùi hương đặc biệt cho riêng mình.

Thông tin về Tinh Dầu Đinh Hương Julyhouse

  • Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên
  • Sản xuất tại Việt Nam
  • Chất lượng đảm bảo, xuất xứ rõ ràng
  • Rất được ưa chuộng, nhận được nhiều đánh giá tích cực
  • XUẤT XỨ: Indonesia
  • Dung tích : 10ml
  • Thành Phần: Được chiết xuất 100% từ lá cây đinh hương bằng phương pháp chưng cất hơi nước, không chứa hóa chất độc hại, chất bảo quản, đảm bảo chất lượng và an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Các công dụng tinh dầu Đinh Hương Julyhouse

- Trị nhức đầu

- Giúp ngủ ngon.

- Trị mụn trứng cá

- Giảm đau xương khớp

- Đuổi côn trùng hiệu quả

- Làm nước tẩy rửa, lau chùi.

- Dùng để tắm thư giãn, giảm stress.

- Phòng chống cảm cúm, cảm lạnh.

- Chăm sóc và bảo vệ nướu, răng miệng.

Cách sử dụng tinh dầu Đinh Hương

Đinh hương có mùi hương ngọt, cay, có thể mang lại sinh lực và sự kích thích. Đinh hương được sử dụng phổ biến trong nha khoa nhờ thành phần giảm đau, nó giúp gây tê nứu. Đinh hương cũng được sử dụng để tạo mùi cho thức ăn. Những cách sử dụng tinh dầu Đinh Hương:

1. Dưỡng ẩm cho da khô và trị các vấn đề về da

Đinh hương là một thành phần tự nhiên để trị da khô. Pha loãng tinh dầu đinh hương và dùng khăn lau lên da. Tinh dầu này cũng là thành phần của các sản phẩm trị rạn da, mi mắt có túi.

2. Giảm đau

• Tác dụng phổ biến nhất của tinh dầu đinh hương là giảm đau răng. Đơn giản chỉ cần bôi 1 giọt tinh dầu lên chỗ đau. Cho 1 giọt lên ngón tay và bôi lên nứu của trẻ đang mọc răng cũng giúp xoa dịu trẻ, để trẻ ngủ ngon hơn.

• Tinh dầu đinh hương cũng rất hiệu quả để giảm đau do viêm ngón chân, bàn chân. Nhúng khăn vào tinh dầu và đắp lên chỗ bị đau, để vậy trong vài phút. Nhúng khăn vào nước tinh dầu đinh hương vào lau lên da cũng giúp xoa dịu đau thần kinh.

3. Giảm ngứa, dị ứng

Bôi tinh dầu đinh hương lên da giúp giảm dị ứng - ngứa. Nó cũng giúp ngăn ngừa nếu da bạn dễ bị dị ứng.

4. Lau chùi kim loại

Ngâm 1 miếng khăn cotton vào tinh dầu đinh hương và lau chùi bề mặt đồ vật bằng kim loại sẽ giúp làm sạch gỉ sét và bụi bặm, làm chúng bóng lên.

5. Cải thiện tuần hoàn máu

• Đinh hương giúp cải thiện tuần hoàn máu, lý tưởng để giảm đau, khó chịu do nhức đầu. Dùng khăn nhúng vào tinh dầu đinh hương (pha loãng trong nước) và đắp lên trán, thái dương giúp các mạch máu mở ra.

• Khuếch tán tinh dầu đinh hương cũng giúp kích thích não. Hương thơm này làm bạn tập trung hơn, năng động hơn.

6. Chống côn trùng

Pha loãng tinh dầu này trong nước bình xịt và xịt để chống côn trùng. Bôi ít tinh dầu này lên người cũng giúp muỗi và côn trùng tránh xa bạn.

7. Khử mùi nấu nước

Một số loại thức ăn như gan và cá có thể tạo mùi khó chịu trong nhà khi bạn nấu chúng. Đốt tinh dầu đinh hương sau khi nấu sẽ giúp tống khứ các mùi khó chịu này và mang lại mùi hương dễ chịu cho ngôi nhà của bạn.

8. Tăng khả năng tình dụng

Khuếch tán, mát-xa... tinh dầu đinh hương giúp tăng ham muốn tình dục

9. Chăm sóc và bảo vệ nướu, răng miệng:

Một trong những công dụng thần kì nhất của tinh dầu đinh hương đó chính là bảo vệ sức khỏe răng miệng. Ngoài việc kháng viêm và giúp hơi thở thơm tho, tinh dầu này còn có khả năng gây tê trong trường hợp đau và ê buốt răng. Bạn hãy pha loãng 5 giọt tinh dầu đinh hương vào 400ml nước ấm sau đó dùng làm súc miệng mỗi sáng.

Lưu ý

- Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

- Ngừng sử dụng tinh dầu nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ hoặc khi bị dị ứng xảy ra.

- Đinh hương là loại dầu rất mạnh do đó nên được sử dụng ở dạng pha loãng. Không nên sử dụng loại tinh dầu này cho những người có làn da nhạy cảm

- Không dùng cho phụ nữ mang thai.

- Đây là Tinh dầu Đinh Hương Hữu Cơ nên có thể được dùng trong thực phẩm, dược phẩm và làm gia vị.

Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng khí. Tránh để tinh dầu gần nguồn nhiệt và tiếp xúc trực với ánh sáng. Đậy nắp kỹ khi không sử dụng.

THAM KHẢO MUA HÀNG TẠI:

https://shopee.vn/julyhouse_essoil

https://www.lazada.vn/shop/julyhouse

https://tiki.vn/cua-hang/julyhouse

https://www.sendo.vn/shop/julyhouse

 

Viết bình luận của bạn
Những tác dụng bất ngờ từ tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây

Những tác dụng bất ngờ từ tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây

Thứ 4 phút đọc

Mùi hương nồng nàn mang lại cho bạn cảm xúc căng tràn sức sống, thăng hoa hạnh phúc, là nguyên liệu trị mụn, chăm sóc làn... Đọc tiếp

Dầu Mắc-ca Julyhouse

Dầu Mắc-ca Julyhouse

Thứ 4 phút đọc

Bạn đã từng thử hạt Mắc-ca ( Macadamia ) chưa? Rất ngon đấy nhé! Vừa béo nguậy, vừa ngọt dịu ở hậu vị. Nó có thể gây nghiện... Đọc tiếp

DẦU BƠ - Món quà từ thiên nhiên

DẦU BƠ - Món quà từ thiên nhiên

Thứ 7 phút đọc

Dầu bơ là gì?Quả bơ đã không còn là điều xa lạ trong danh sách các thực phẩm tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của... Đọc tiếp

NGỦ NGON AN GIẤC, PHÒNG NGỪA CÔ VY AN TÂM

NGỦ NGON AN GIẤC, PHÒNG NGỪA CÔ VY AN TÂM

Thứ 8 phút đọc

Trước tình hình nhà nhà, người người đi “phòng ngừa" Cô Vy, các chị em mình có chuẩn bị gì chưa nhỉ? Nhiều nàng thủ thỉ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết