JULYHOUSE - THƯƠNG HIỆU TIÊN PHONG ỨNG DỤNG TINH DẦU VÀO ĐỜI SỐNG
MÙI HƯƠNG TRÊN XE Ô TÔ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG LÁI XE AN TOÀN

MÙI HƯƠNG TRÊN XE Ô TÔ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KHẢ NĂNG LÁI XE AN TOÀN

VH
Th 4 18/10/2023 3 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùi hương là thứ không thể nhìn bằng mắt, chẳng thể giữ bằng tay, không thể nghe bằng tai nhưng lại có một sức hút mạnh mẽ gợi thương gợi nhớ ở nhiều người. Nhưng có lẽ cũng không ai ngờ được hiểm họa của những mùi hương. Khi có một vụ tai nạn, ai cũng sẽ nghĩ về đường xá không đạt yêu cầu, do lái xe không đủ tỉnh táo, do đủ mọi thứ nhưng chắc hẳn chẳng có ai nghĩ đến do một mùi hương phải không nào. Lựa chọn mùi hương cũng là một việc quan trọng để có những chuyến đi an toàn.

Cùng Julyhouse tìm hiểu thử nhé!

Những điều bạn còn chưa biết về mùi hương

Theo một nghiên cứu về mùi hương của trường Đại học Wheeling Jesuit (Mỹ) và RAC Foundation – một hiệp hội ô tô, xe máy của Anh thì mùi hương trên xe ô tô có những ảnh hưởng nhất định tới khả năng lái xe an toàn.

Đối với tài xế, mùi mà họ ngửi thấy được chia làm hai loại: mùi hương an toàn và mùi nguy hiểm. Mùi an toàn giúp cho lái xe có thể nhận thức sớm các nguy cơ trên đường; từ đó, họ có thể tập trung và phản xạ nhanh các tình huống; họ cũng dễ dàng tha thứ cho các lỗi của người khác khi lái xe.

Ngược lại, mùi nguy hiểm sẽ khiến họ mất khả năng kiểm soát tốc độ; gây cảm giác buồn ngủ; dễ nổi cáu, khó chịu và kết quả là nguy cơ gặp tai nạn cao hơn.

Theo cách phân loại trên, Đại học Wheeling Jesuit (Mỹ) và RAC Foundation đưa ra danh sách nhóm các mùi an toàn bao gồm: mùi bạc hà, mùi quế, mùi táo, mùi chanh, cà phê giúp cho tinh thần luôn tỉnh táo, làm tăng khả năng tập trung và phán đoán được những tình huống có thể xảy ra trên đường.

Xịt tinh dầu Julyhouse gồm các mùi Tinh dầu Sả chanh, Tinh dầu Bạc Hà, Tinh dầu Vỏ quế, Tinh dầu Bạch Đàn Chanh dễ sử dụng ở mọi không gian như phòng ngủ, xe ô tô, lều trại,..., an toàn với bảng thành phần từ thiên nhiên, dễ sử dụng ở mọi không gian, thích hợp với cả người khó tính nhất, hiệu quả đuổi muỗi và côn trùng tốt.

Xịt thơm đuổi muỗi và côn trùng Julyhouse 280ml có 4 hương:

- Xịt đuổi muỗi Julyhouse 280ml Hương Bạc Hà: Xua đuổi các loại côn trùng và muỗi một cách an toàn cho sức khỏe. Mang lại hương thơm dễ chịu giúp chúng ta có thể tận hưởng không gian hoa lá trong lúc sử dụng để xua đuổi muỗi. Giúp thanh trùng không khí, giúp tránh các bệnh do vi khuẩn trong không khí lây lan. Khử mùi hôi và ẩm mốc khó chịu trong không khí.

- Xịt đuổi muỗi Julyhouse 280ml Hương Bạch Đàn Chanh: Mùi thơm của Tinh Dầu Bạch Đàn Chanh khử mùi hôi, mang lại không khí trong lành thoải mái, giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng. Tính sát khuẩn của nó còn giúp thanh lọc không khí, tốt cho hô hấp.

- Xịt đuổi muỗi Julyhouse 280ml Hương Sả Chanh: với công nghệ chiết tách được chất Para-menthane-3,8-diol từ tinh dầu đã giúp cho sản phẩm đuổi muỗi Sả Chanh của Julyhouse trở nên mạnh mẽ và khác biệt trên thị trường. Giúp xua đuổi muỗi và côn trùng một cách hiệu quả.

- Xịt đuổi muỗi Julyhouse 280ml Hương Quế: với tinh dầu Quế nồng độ 0,01 và 0,005 µL/cm2 mang lại khả năng xua đuổi 80% kiến 3 khoang lần lượt trong 8 giờ và 4 giờ. Với bảng thành phần từ thiên nhiên, bình xịt khử mùi và đuổi muỗi Julyhouse an toàn tuyệt đối cho sức khỏe kể cả trẻ em. Dạng bình xịt tiện dụng cho người sử dụng, vỏ chai có thể tái sử dụng.

Sản phẩm có thể sử dụng mọi không gian, kể cả trong xe của bạn!

Lời kết

Mong thông tin của bài viết trên có thể giúp ích được cho độc giả, Julyhouse chúc các bạn một ngày vui vẻ nhé!

Viết bình luận của bạn
PHÒNG NGỪA SỐT XUẤT HUYẾT CÙNG JULYHOUSE

PHÒNG NGỪA SỐT XUẤT HUYẾT CÙNG JULYHOUSE

Thứ 4 phút đọc

Song song với "Cô Vy" đang diễn ra khá phức tạp thì bệnh sốt xuất huyết bắt đầu xuất hiện phổ biến trên cả nước. Do... Đọc tiếp

XỊT PHÒNG MỖI NGÀY ĐỂ THANH LỌC KHÔNG KHÍ TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN

XỊT PHÒNG MỖI NGÀY ĐỂ THANH LỌC KHÔNG KHÍ TRONG NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Thứ 3 phút đọc

Những ngày trời mưa nắng thay đổi liên tục tạo ra độ ẩm không khí thất thường, từ đó lại kéo theo sự xâm nhập của... Đọc tiếp

Cách làm tinh dầu sả đuổi muỗi đơn giản hiệu quả đến bất ngờ

Cách làm tinh dầu sả đuổi muỗi đơn giản hiệu quả đến bất ngờ

Thứ 8 phút đọc

Tinh dầu sả được biết đến với công dụng tuyệt vời không chỉ trong sức khỏe, mà còn gây ấn tượng trong việc đuổi muỗi. Tuy... Đọc tiếp

Cách đuổi rắn ra khỏi nhà bằng cách sử dụng tinh dầu thơm nồng

Cách đuổi rắn ra khỏi nhà bằng cách sử dụng tinh dầu thơm nồng

Thứ 7 phút đọc

Rắn là loài bò sát nguy hiểm thường trú ở những nơi ẩm thấp mà con người khó phát hiện. Tuy nhiên, để phòng trường hợp... Đọc tiếp

Nội dung bài viết