JULYHOUSE - THƯƠNG HIỆU TIÊN PHONG ỨNG DỤNG TINH DẦU VÀO ĐỜI SỐNG
Dầu Mắc-ca Julyhouse

Dầu Mắc-ca Julyhouse

VH
Th 4 18/10/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Bạn đã từng thử hạt Mắc-ca ( Macadamia ) chưa? Rất ngon đấy nhé! Vừa béo nguậy, vừa ngọt dịu ở hậu vị. Nó có thể gây nghiện cho bạn hơn cả các loại hạt khô khác. Và biệt danh "Hoàng Hậu Của Các Loại Quả Khô” rất xứng đáng dành cho hạt Mắc-ca. Không những ngon thơm trong ẩm thực, tinh dầu được chiết xuất từ Macadamia còn là một sản phẩm làm đẹp cao cấp. Dầu hạt Mắc-ca một trong những "thần dược” cho làn da phụ nữ.

Trong hàng ngàn năm, người Úc rất ưa chuộng việc sử dụng hạt Mắc-ca như một nguồn thực phẩm giàu dinh dưỡng và rất có lợi cho sức khỏe. Cho đến nay, tinh dầu Macadamia đã trở nên phổ biến hơn bởi chính những công dụng đáng kinh ngạc mà nó mang lại không chỉ cho sức khỏe con người mà đặc biệt là cho mái tóc và làn da. Hôm nay, Julyhouse sẽ chia sẻ công dụng cùng những nhận xét đánh giá hiệu quả mà tinh dầu Mắc-Ca nguyên chất của Julyhouse đem lại.

Dầu hạt Mắc-ca Julyhouse:

Dầu hạt Mắc-ca (tên khoa học: Macadamia integrifolia) được sản suất bằng cách ép lạnh từ quả hạt Macadamia, một cây giống bản địa của Châu Úc.

  • Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên
  • Sản xuất tại Việt Nam
  • Chất lượng đảm bảo, xuất xứ rõ ràng
  • Rất được ưa chuộng, nhận được nhiều đánh giá tích cực

Công dụng của dầu Mắc ca ( Macadamia )

- Dầu mắc-ca rất tốt cho tóc, da và móng tay.

• Sử dụng dầu tự nhiên để cân bằng khả năng tiết dầu của da đã được sử dụng từ lâu tại các nước châu âu, nơi dầu nền và tinh dầu đã được sử dụng từ xa xưa.

• Dầu dưỡng ẩm cho da mặt: nhỏ 2-3 giọt dầu dưỡng vào mỗi tối trước khi ngủ và sử dụng lớp dưỡng lót trước khi trang điểm 15-20 phút.

• Serum dưỡng mắt: do đặc tính mỏng, nhẹ không để lại nhờn rít, dầu Mắc-ca giúp dưỡng vùng da nhạy cảm quanh mắt cực kì hiệu quả, giúp làm mờ thâm quầng, chống nhăn.

• Dưỡng ẩm toàn thân - Sử dụng dầu macadamia như một loại kem dưỡng ẩm toàn thân sau khi tắm xong.

• Dầu maca rất tốt cho tóc giúp giảm gàu, làm tóc mượt mà và óng ả, tóc và da đầu hấp thu dầu macca rất dễ dàng.

• Dầu mắc-ca là một lựa chọn tuyệt với cho mọi loại da, nó giúp giảm mụn, tăng cường phục hồi da hư tổn do mụn.

• Dầu hấp thụ vào da nhanh chóng mà không để lại dư lượng dầu trên da, không gây nhờn da. Dầu macadamia có tác dụng giữ ẩm và cân bằng da nhanh chóng.

• Do có nhiều khoáng chất và chất chống oxy hóa, dầu maca không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn được dùng cho ngành công nghiệp mỹ phẩm. Là phụ gia cần thiết trong các sản phẩm chăm sóc da, tóc cao cấp.

• Vitamin E trong dầu maca có thể chữa lành những vết thương nhỏ và ngăn ngừa cháy nắng.

• Để chăm sóc móng tay, làm ấm dầu maca trong lò vi song 10-25s. đặt một tay vào trong lơp dầu 5 phút sau đó maxa móng. Việc làm này giúp móng trở nên khỏe mạnh hơn.

Chăm sóc môi:

Bạn cũng có thể làm son dưỡng môi tự nhiên với dầu hạt macadamia và sáp ong để môi mềm mượt; các đặc tính chữa bệnh nhanh chóng giúp đôi môi giảm nứt nẻ rất nhanh chóng và giảm bớt tình trạng viêm ở vết loét hoặc vết thương.

- Dầu mắc-ca và nấu ăn:

• Dầu maca có điểm bốc khói cao hơn các loại dầu thực vật khác nên bạn có thẻ dùng để chiên, xào ở nhiệt độ cao hơn và giữ được hương vị của maca.

• Ngay cả tại điểm bốc khói dầu cũng không mất đi chất dinh dưỡng và hương vị của nó.

• Dầu maca có thể sử dụng tới 2 năm và không yêu cầu bảo quản tủ lạnh.

• Những loại dầu tinh luyện được quảng cáo hàng ngày trên phương tiện truyền thông hoàn toàn không tốt cho sức khỏe như quảng cáo. Bạn có thể tự kiểm chứng điều này.

• Vì thế nếu có điều kiện, hãy sử dụng dầu macca vì sức khỏe của gia đình bạn.

Lời kết

Ở bài viết trên, Julyhouse đã chia sẻ cho bạn lợi ích của dầu Mắc ca đối với đời sống. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích được cho bạn, chúc bạn một ngày vui vẻ nhé!

Viết bình luận của bạn
Những tác dụng bất ngờ từ tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây

Những tác dụng bất ngờ từ tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây

Thứ 4 phút đọc

Mùi hương nồng nàn mang lại cho bạn cảm xúc căng tràn sức sống, thăng hoa hạnh phúc, là nguyên liệu trị mụn, chăm sóc làn... Đọc tiếp

Đinh Hương là gì ?? cái tên Lạ mà Quen...

Đinh Hương là gì ?? cái tên Lạ mà Quen...

Thứ 5 phút đọc

TINH DẦU ĐINH HƯƠNG JULYHOUSETinh dầu Đinh Hương nguyên chất có tên khoa học là Eugenia caryophyllata, được chiết xuất từ gỗ cây đinh hương bằng... Đọc tiếp

DẦU BƠ - Món quà từ thiên nhiên

DẦU BƠ - Món quà từ thiên nhiên

Thứ 7 phút đọc

Dầu bơ là gì?Quả bơ đã không còn là điều xa lạ trong danh sách các thực phẩm tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của... Đọc tiếp

NGỦ NGON AN GIẤC, PHÒNG NGỪA CÔ VY AN TÂM

NGỦ NGON AN GIẤC, PHÒNG NGỪA CÔ VY AN TÂM

Thứ 8 phút đọc

Trước tình hình nhà nhà, người người đi “phòng ngừa" Cô Vy, các chị em mình có chuẩn bị gì chưa nhỉ? Nhiều nàng thủ thỉ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết