JULYHOUSE - THƯƠNG HIỆU TIÊN PHONG ỨNG DỤNG TINH DẦU VÀO ĐỜI SỐNG
Những tác dụng bất ngờ từ tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây

Những tác dụng bất ngờ từ tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây

VH
Th 4 18/10/2023 4 phút đọc
Nội dung bài viết

Mùi hương nồng nàn mang lại cho bạn cảm xúc căng tràn sức sống, thăng hoa hạnh phúc, là nguyên liệu trị mụn, chăm sóc làn da, mái tóc chuyên nghiệp. Tinh dầu Ngọc Lan Tây cũng có khả năng điều trị một số bệnh, cải thiện sức khỏe hiệu quả từ trong ra ngoài.

TINH DẦU NGỌC LAN TÂY LÀ GÌ ?

Tinh dầu Ngọc Lan Tây hay tinh dầu Ylang Ylang được chiết xuất từ hoa tươi của cây Ylang Ylang bằng phương pháp chưng cất hơi nước. Nó thường được trồng phổ biến tại một số đảo Châu Á và Nam Thái Bình Dương như: Indonesia, Philippines, Java, Sumatra, Comoro và Polynesia.

Tinh dầu hoa Ngọc Lan Tây nguyên chất giúp tóc dày hơn một cách tự nhiên. Ngoài ra, loại tinh dầu này còn được sử dụng trong việc điều trị các bệnh ngoài da. Có một công dụng đặc biệt là ngọc lan tây cũng như hương thơm của nó thường được sử dụng trong đêm tân hôn của các cặp đôi nhằm tăng hưng phấn.

Tinh dầu Ngoc Lan Tây được y học coi là một loại thuốc chống trầm cảm và có tác dụng như một loại thuốc an thần. Loại tinh dầu này có công dụng hiệu quả trong việc miễn dịch, kiểm soát cảm xúc đồng thời có tác động tốt đối với sức khỏe con người như: tiêu hóa, nội tiết, tim mạch và sinh sản. Không những thế, tinh dầu hoa ngọc lan tây còn được sử dụng để tạo hương và bảo quản đối với các loại thực phẩm và đồ uống. Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng loại tinh dầu này để làm nước hoa và làm chất dưỡng tóc.

Tinh Dầu Ngọc Lan Tây Julyhouse:

  • Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên
  • Sản xuất tại Việt Nam
  • Chất lượng đảm bảo, xuất xứ rõ ràng
  • Rất được ưa chuộng, nhận được nhiều đánh giá tích cực
  • Thành phần: 100% tinh dầu nguyên chất
  • Sản xuất: được chiết từ hoa của cây Ngọc Lan Tây (Hoàng Lan) bằng phương pháp chưng cất hơi nước
  • Công dụng: giảm căng thẳng, trấn tĩnh và tạo cảm giác yên bình cho cơ thể và tinh thần
  • Xuất xứ: Ấn Độ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ CÔNG DỤNG CỦA NGỌC LAN TÂY (YLANG YLANG):

1. Tăng cường sức khỏe tim mạch:

Tinh dầu Ngọc Lan Tây được biết đến với khả năng cải thiện lưu thông tuần hoàn máu và chống viêm.

Để kiểm soát huyết áp cao một cách tự nhiên, bạn có thể thêm 1-2 giọt tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất vào trà hoặc nước ấm. Hoặc bạn có thể pha nó với dầu dừa rồi xoa bóp lên vùng ngực trước tim mỗi ngày.

2. Giúp cải thiện tâm trạng:

Nhờ khả năng an thần nhẹ, giảm huyết áp và nhịp tim mà loại tinh dầu này còn có lợi cho tình trạng mệt mỏi mãn tính, rối loạn giấc ngủ, stress do căng thẳng hoặc chấn thương.

Nên kết hợp sử dụng máy khuếch tán hoặc đèn đốt tinh dầu mỗi ngày hoặc nhỏ trực tiếp lên gối – chăn trong phòng ngủ để khuếch tán hương thơm đồng thời kích thích thần kinh con người.

3. Chăm sóc da:

- Cho 2-3 giọt tinh dầu Ngọc Lan Tây vào chậu nước nóng và xông hơi trong 10-15 phút.

- Massge cơ thể:
* 6 giọt tinh dầu Ngọc lan tây
* 1 giọt tinh dầu hoa oải hương
* 1 giọt tinh dầu cam ngọt
* 30ml dầu nền Massge
Nhẹ nhàng ở vùng ngực, giúp giảm các triệu chứng hồi hộp, lo lắng, tim đập nhanh.

4. Cải thiện hội chứng tiền kinh nguyệt:

- Với những triệu chứng khó chịu của hội chứng tiền kinh nguyệt (PMS). Bạn muốn khắc phục những triệu chứng như: Đau bụng, căng thẳng, thay đổi tâm trạng, mụn trứng cá mỗi khi kỳ kinh nguyệt đến?

- Nếu vậy hãy thử sử dụng tinh dầu ngọc lan tây, nó có thể sẽ hữu ích với bạn. Cách dùng cũng đơn giản thôi, hãy xoa bóp một ít tinh dầu vào vùng bụng dưới hoặc sau gáy.

5. Chăm sóc tóc:

- Kết hợp sử dụng Tinh Dầu Ngọc Lan Tây với Dầu Dừa sẽ tạo ra một hỗn hợp chăm sóc tóc rất tốt, giúp khắc phục tóc gẫy rụng, cho mái tóc bóng mượt, mềm mại và dày một cách tự nhiên. Ngoài ra, còn có tác dụng trị gàu và khả năng trị chấy.

Lưu ý:

- Để xa tầm tay trẻ em.

- Không sử dụng tinh dầu lên các vết thương hở.

- Không uống trực tiếp tinh dầu

- Trẻ dưới 6 tháng tuổi, người mắc bệnh kinh niên, phụ nữ có thai và cho con bú nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

- Không để nước và các chất khác lẫn vào làm hỏng tinh dầu.

- Đọc kỹ hướng dẫn trước khi khi sử dụng.

Bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo, thoáng khí. Tránh để tinh dầu gần nguồn nhiệt và tiếp xúc trực với ánh sáng. Đậy nắp kỹ khi không sử dụng.

LỜI KẾT

Julyhouse vừa chia sẻ cho bạn những thông tin bổ ích về tinh dầu Ngọc Lan Tây. Mong bài viết sẽ bổ ích cho bạn, chúc bạn một ngày vui vẻ nhé!

Viết bình luận của bạn
Dầu Mắc-ca Julyhouse

Dầu Mắc-ca Julyhouse

Thứ 4 phút đọc

Bạn đã từng thử hạt Mắc-ca ( Macadamia ) chưa? Rất ngon đấy nhé! Vừa béo nguậy, vừa ngọt dịu ở hậu vị. Nó có thể gây nghiện... Đọc tiếp

Đinh Hương là gì ?? cái tên Lạ mà Quen...

Đinh Hương là gì ?? cái tên Lạ mà Quen...

Thứ 5 phút đọc

TINH DẦU ĐINH HƯƠNG JULYHOUSETinh dầu Đinh Hương nguyên chất có tên khoa học là Eugenia caryophyllata, được chiết xuất từ gỗ cây đinh hương bằng... Đọc tiếp

DẦU BƠ - Món quà từ thiên nhiên

DẦU BƠ - Món quà từ thiên nhiên

Thứ 7 phút đọc

Dầu bơ là gì?Quả bơ đã không còn là điều xa lạ trong danh sách các thực phẩm tốt cho sức khỏe và sắc đẹp của... Đọc tiếp

NGỦ NGON AN GIẤC, PHÒNG NGỪA CÔ VY AN TÂM

NGỦ NGON AN GIẤC, PHÒNG NGỪA CÔ VY AN TÂM

Thứ 8 phút đọc

Trước tình hình nhà nhà, người người đi “phòng ngừa" Cô Vy, các chị em mình có chuẩn bị gì chưa nhỉ? Nhiều nàng thủ thỉ... Đọc tiếp

Nội dung bài viết